Chính sách bảo hành

A. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
  • - Sản phẩm cỏ đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • - Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  • - Đối với sản phẩm: Sen tắm, Vòi rửa, Vòi bếp, Sen bồn tắm sẽ được bảo hành 60 tháng từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
  • - Đối với sản phẩm: Bồn tắm độc lập, Bồn tắm Massage, tủ châu phòng tắm sẽ được bảo hành 36 tháng từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
  • - Đối với các sản phẩm phụ kiện phòng tắm sẽ được bảo hành 24 tháng từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
  • - Tuy nhiên, nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.
B. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
  • - Trường hợp tem bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở trang kích hoạt bảo hành.
  • - Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  • - Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thể sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Mowoen hoặc không phải do Mowoen chi định.
  • - Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có các yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do ở môi trường kiềm, muối, axit).
  • - Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số.
  • - Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, C25 vòng đệm, lưới lọc, ...
  • - Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn... do đã qua sử dụng.
  • - Lỗi phát sinh do thiên tai lũ lụt, sóng thần, sét đánh...) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện, ...).
  • - Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • - Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
  • - Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
  • - Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
  • - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • - Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên Mowoen cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Mowoen.
Các trường hợp khác (nếu có)

Xin vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng công ty TNHH MMC Quốc Tế để được trợ giúp và tư vấn thêm. Hotline: 1800 8163

Quy trình bảo hành

1
Liên hệ

Khách hàng liên hệ bảo hành theo Hotline 18008163.

2
tiếp nhận thông tin

Mowoen tiếp nhận thông tin và gửi kỹ thuật viên đến để chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.

3
sửa chữa hoặc thay thế tại nhà

Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể xử lí thì sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.

Nếu sản phẩm có lỗi không sửa chữa được, Mowoen sẽ hỗ trợ thay thế linh kiện hoặc sản phẩm mới theo chính sách bảo hành.

CÁC BƯỚC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Để kích hoạt bảo hành Quý khách vui lòng làm theo các bước theo 2 cách như sau:

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR
Cào nhẹ lớp phủ bạc, đọc QR trên tem, nhâp thông tin vào form và ấn KÍCH HOẠT

Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn
Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin “CKMÃ SỐ” gửi 8077 (Chi phí 1000đ/tin nhắn)

Lưu ý: Mowoen sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.