Chính sách khiếu nại

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Chính sách khiếu nại và giải quyết tranh chấp

1. Phạm vi xử lý tranh chấp, khiếu nại.

Mowoen giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến:

– Các giao dịch trên website Mowoen.vn

– Các giao dịch trên Fanpage Mowoen .

– Các giao dịch trực tiếp tại hệ thống đại lý, Showroom của Mowoen.

Nguyên tắc xử lý tranh chấp khiếu nại là THƯƠNG LƯỢNG trên tinh thần thiện chí, đôi bên cùng có lợi.

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng với Mowoen, trong quá trình giao dịch trên Website, Fanpage hoặc trực tiếp tại Showroom sẽ được các bên thương lượng giải quyết trên tinh thần thiện chí và cùng có lợi.

Trong trường hợp không tự giải quyết được tranh chấp, một trong hai Bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong trường hợp như vậy, Mowoen cam kết tuân thủ đầy đủ tất cả các yêu cầu/quyết định hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

2. Địa chỉ gửi và giải quyết tranh chấp khiếu nại.

Quý khách hàng gửi các thông tin khiếu nại về địa chỉ:

– Trụ sở Miền Bắc:

Số 55, Dãy TT7, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0868 829 789

– Trụ sở Miền Nam:

Số 307 Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP HCM
SĐT: 083 7473 789

– Email: info@mowoen.vn

– Hotline: 1800 8163

3. Các bước giải quyết tranh chấp khiếu nại.

Khi phát sinh tranh chấp, Mowoen luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm đảm bảo tất cả các quyền lợi và sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Mowoen. Thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Mowoen sẽ tiếp nhận các khiếu nại/yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng qua Số điện thoại

– Hotline: 1800 8163

– Trụ sở miền Bắc: 0813 94 6789

– Trụ sở miền Nam: 0866 797 789

– Hòm thư trực tuyến Email; info@mowoen.vn,

– Fanpage Mowoen hoặc trực tiếp tại các đại lý, Showroom hoạt động của Mowoen.

Trên cơ sở yêu cầu của Khách hàng, các Bộ phận có liên quan của Mowoen sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và phản hồi ngay kết quả giải quyết các khiếu nại đến Khách hàng, trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố liên quan đến các tranh chấp và khiếu nại của Khách hàng.

Bước 2:

Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Mowoen đã công bố, Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng / Bộ phận Kinh doanh hoặc Bộ phận có liên quan khác của Mowoen sẽ cam kết thời hạn phản hồi Khách hàng không quá 05 ngày làm việc.

Bước 3:

Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết không quá 05 ngày làm việc tiếp theo.

4. Các quy định khác của Mowoen.

Mowoen tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, Khách hàng được yêu cầu phải cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, giao dịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong quá trình khiếu nại / yêu cầu hỗ trợ đều sẽ bị từ chối giải quyết và Mowoen có quyền đưa các vụ việc gian lận, lừa đảo này ra các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bên Khách hàng và Mowoen sẽ phải có vai trò, trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang được khiếu nại, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Trong trường hợp Khách hàng cho rằng quyền và lợi ích hợp pháp của mình bị ảnh hưởng hoặc kết quả giải quyết khiếu nại, hỗ trợ của Mowoen không hợp lý, không đáp ứng được yêu cầu, Khách hàng có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, Mowoen có trách nhiệm tiếp nhận thông tin từ Khách hàng và giải quyết theo các quy định, chính sách hiện hành của Mowoen và các quy định có liên quan của pháp luật hiện hành.

Xem & Trải nghiệm sản phẩm Mowoen ở đâu
Rate this page
Kiến tạo không gian tắm
đẳng cấp!