Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH.

Bảo hành sản phẩm là: Bao gồm việc sửa chữa miễn phí, thay thế linh kiện, hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm gặp lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm của Mowoen, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Mowoen để được trợ giúp trực tiếp.

Chính sách bảo hành thiết bị phòng tắm MowoenChính sách bảo hành thiết bị phòng tắm Mowoen.

1. Các trường hợp được bảo hành.

Các trường hợp được bảo hành là bao gồm sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có.

– Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng sản xuất.

– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (PBH) và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất, dấu của Mowoen.

– Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

– Đối với sản phẩm: Sen tắm, vòi rửa, sen bồn tắm sẽ được bảo hành 60 tháng từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng)

– Đối với các sản phẩm: Phụ kiện phòng tắm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).

–  Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

2. Các trường hợp không được bảo hành.

Không được bảo hành là khách hàng phải trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của đại lý, showroom thuộc hệ thống của Mowoen phân phối.

– Hư dỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân thủ theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

– Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Mowoen hoặc không phải do Mowoen chỉ định.

– Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do ở môi trường kiềm, muối, axit).

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, C25 vòng đệm, lưới lọc…

– Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

– Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

– Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

– Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối Mowoen để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

– Ngoài các trường hơp được liệt kê bên trên, Mowoen cũng sẽ không hảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Mowoen.

3. Các trương hợp khác (nếu có).

Xin vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng công ty TNHH MMC Quốc Tế để được trợ giúp và tư vấn thêm.

II. BẢO TRÌ.

Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Lưu ý: Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Sản phẩm mua tại Mowoen sẽ được hưởng bảo hành kép bao gồm bảo hành chính hãng song song với bảo hành tại các hệ thống đại lý.

1. Bảo hành tại đại lý:

– Khách hàng có thể đưa sản phẩm tới đại lý ủy quyền của Mowoen hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.

2. Bảo hành chính hãng:

– Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng Mowoen. 

Chính sách bảo hành thiết bị phòng tắm MowoenChính sách bảo hành, bảo trì thiết bị phòng tắm Mowoen.

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

1. Áp dụng đối với các sản phẩm thiết bị phòng tắm:

– Tất cả các sản phẩm phân phối bởi Mowoen bao gồm: bồn tắm, vòi bồn tắm, sen tắm, sen bồn tắm, tủ lavabo, tủ gương phòng tắm, phụ kiện nhà tắm sẽ được bảo hành theo những quy định và chính sách chung của nhà phân phối Mowoen.

2. Lưu ý đối với các cam kết:

– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị, sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

V. LIÊN HỆ THẮC MẮC – KHIẾU NẠI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, Quý Khách vui lòng liên hệ tới Mowoen theo thông tin:

Trụ sở Miền Bắc:

– Số 55, Dãy TT7, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội – 0813 94 6789

Trụ sở Miền Nam:

– Số 307 Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP HCM – 0866 797 789

Email: info@mowoen.vn

Hotline: 1800 8163

VI. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH MOWOEN.

Để kích hoạt bảo hành sản phẩm thiết bị phòng tắm Mowoen, Quý Khách vui lòng làm theo các bước theo 02 cách như sau:

Tem bảo hành thiết bị phòng tắm Mowoen.Tem bảo hành thiết bị phòng tắm Mowoen.

  1. Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR.

Cào nhẹ lớp phủ bạc để quét QR code hoặc lấy mã bảo hành, nhâp thông tin vào form và ấn KÍCH HOẠT

Sử dụng ứng dụng (app) iCheck để thao tác kích hoạt bảo hành.

  1. Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn.

Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin “CK <dấu cách> MÃ SỐ” gửi 8077 (Chi phí 1000đ/tin nhắn).

Lưu ý:

Mowoen sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

Rate this page
Kiến tạo không gian tắm
đẳng cấp!